BUỔI THĂM QUAN LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HẢI PHÒNG

BUỔI THĂM QUAN LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HẢI PHÒNG
Ngày 2/7/2020 vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp đã có buổi thăm quan làm việc tại Công ty CP đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong.
Thầy Chu Văn Tuấn - PGĐ. Trung tâm HTVL&KN cùng thầy cô trong Trung tâm đã trực tiếp đến thăm quan, và làm việc với Đại diện ở miền Bắc của Công ty.
Công ty CP đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong là 1 trong 5 công ty tốt nhất được Bộ Lao động thương binh và xã hội bình chọn, và là ủy viên Hiệp Hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam.
Tại buổi làm việc, Hai bên đã trao đổi các lĩnh vực có thể hợp tác trong tương lai. Đặc biệt trong công tác tuyển dụng nhân sự cho các Doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản như: Toshiba, HonDa, Toyota,...Cũng tại buổi làm việc, về phía bên công ty Hải Phong cũng đã có phần giới thiệu rõ nét hơn về lĩnh vực hoạt động Hải Phong Group cũng như các chương trình kỹ sư, thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.
Hy vọng trong thời gian tới, Trường Đại học Điện lực và Hải Phong sẽ cùng nhau hợp tác hiệu quả với những chính sách hợp tác chất lượng để từ đó tạo ra nhiều cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản cho sinh viên EPU.

Bạn cần hỗ trợ?