THẦY TRÒ KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP VÀ NĂNG LƯỢNG THAM GIA TỌA ĐÀM “KHỞI NGHIỆP CÙNG LOGISTICS”

Ngày 16/3/2019, giảng viên và các bạn Sinh viên Khoa Quản lý công nghiệp và năng lượng đã tham gia buổi Tọa đàm “Khởi nghiệp cùng Logistics” diễn ra tại Hà Nội. Buổi tọa đàm nằm trong chuỗi chương trình của Mạng lưới đào tạo Logistics Việt Nam nhằm thúc đẩy và nâng cao vai trò của đào tạo Logistics tại Việt Nam.

Bổi tọa đàm "Khởi nghiệp cùng Logistics" là nơi gặp gỡ của các bạn sinh viên với các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics nhằm mục đích khơi dậy niềm đam mê đối với nghề logistics, giúp các bạn trẻ nhận thấy rõ hơn những cơ hội cũng như thử thách khi lựa chọn nghề này, đem đến cho các bạn những bài học, kinh nghiệm của người đi trước để có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mình khi lựa chọn nghề nghiệp.

Trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, internet vạn vật, xử lý dữ liệu lớn phát triển mạnh mẽ đang mở ra những cơ hội rất lớn cho ngành logistics đột phá phát triển, tạo ra những giá trị gia tăng lớn. Tinh thần khởi nghiệp đang được thúc đẩy mạnh mẽ và logistics đang thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên chuyên ngành này và các ngành học liên quan khác khi ra trường chọn việc làm hoặc khởi nghiệp.

Với sự tham gia của lãnh đạo Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công thương, Lãnh đạo các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics, Các nhà quản lý, nhà nghiên cứu, giảng viên và sinh viên, buổi tọa đàm đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến lĩnh vực Logistics và tinh thần khởi nghiệp.

Với vai trò là thành viên của Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam, thầy và trò Khoa Quản lý công nghiệp và năng lượng tham gia tích cực và đóng góp cho sự thành công của buổi tọa đàm.

Một số hình ảnh tại buổi Toạ đàm:

Bạn cần hỗ trợ?