LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC – CÔNG TY CỔ PHẦN VECTOR SHINWA NHẬT BẢN – CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC QUỐC TẾ VIỆT VILACO

           Ngày 13/6/2019, tại Trường Đại học Điện lực, đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ba bên: Trường Đại học Điện lực, Công ty cổ phần Vector Shinwa Nhật Bản và Công ty cổ phần nhân lực Quốc tế Việt Vilaco. Đây là sự kiện ghi dấu những bước tiến mới trong quá trình hợp tác quốc tế của Trường Đại học Điện lực.

            Tham dự Lễ ký kết, có sự hiện diện của TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Điện Lực; Ông Satoru Nakamura – Chủ tịch và Ông Masao Kanemoto – Giám đóc Công ty cổ phần Vector Shinwa Nhật Bản; Bà Lưu Thị Ngọc Túy – Giám đốc Công ty cổ phần nhân lực Quốc tế Việt Vilaco; cùng sự có mặt của đông đủ các các cán bộ - nhân viên đại diện cho cả 3 đơn vị.

            Sau lần đầu tiên thăm chính thức Trường Đại học Điện lực vào ngày 24/4/2019 được đưa tin trước đó, Công ty cổ phần Vector Shinwa Nhật Bản đã quay trở lại và cùng Nhà trường ký kết ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong một số lĩnh vực căn bản.

Trong lĩnh vưc hoạt động đào tạo, nghiên cứu – phát triển, Vectorshinwa sẽ liên kết và triển khai cùng Vilaco trong các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân sự kỹ thuật tại Đại học Điện lực cho thị trường lao động Nhật Bản, tạo cơ hội việc làm tốt cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; Thiết kế, nghiên cứu và phát triển kĩ thuật robot, tự động hoá công nghiệp với sự tham gia và cố vấn trực tiếp bởi EPU và các đối tác Nhật Bản; Các bên hợp tác khuyến khích sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học, tài trợ một phần hoặc toàn bộ học bổng.Bên cạnh đó trong hoạt động hỗ trợ nhân sự, cơ sở vật chất, Đại học Điện lực và Vectorshinwa sẽ thực hiện mọi nỗ lực để trao đổi nhân sự, chuyên viên cũng như tài liệu kỹ thuật, cơ sở vật chất liên quan để thực hiện nghiên cứu, thiết kế và mở rộng phù hợp với các lĩnh vực hợp tác. Các bên cùng thống nhất khung kế hoạch các sự kiện hợp tác theo quý hoặc theo năm.

            Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa EPU – Vector Shinwa – và Vilaco đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước phát triển mới trong hợp tác quốc tế về nghiên cứu – đào tạo và hỗ trợ việc làm cho Sinh viên tốt nghiệp của Đại học Điện lực

Bạn cần hỗ trợ?