LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO BIẾN THẾ ĐIỆN LỰC HÀ NỘI (MBT)

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO BIẾN THẾ ĐIỆN LỰC HÀ NỘI (MBT)
Trong khuôn khổ Ngày Hội việc làm Online EPU 2020 tại trường Đại học Điện lực, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty cổ phần Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội (MBT)
Tham dự Lễ ký kết có sự góp mặt của TS.Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, Ông Trần Văn Bắc - Phó Tổng Giám đốc công ty MBT cùng sự góp mặt của các thầy cô giáo và hơn 250 sinh viên EPU.
Công ty cổ phần Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh máy biến áp, tủ, trạm điện và vật tư thiết bị điện.
Trường Đại học Điện lực và MBT cùng nhau hợp tác trong lĩnh vực: Hỗ trợ các Hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển các sản phẩm , đặc biệt là trong đào tạo và tuyển dụng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên EPU sau khi tốt nghiệp.

Về phía nhà trường, sẽ hỗ trợ xây dựng mô hình doanh nghiệp và nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Còn về phía MBT sẽ hỗ trợ sinh viên nhà trường trong việc tổ chức thực tập cho sinh viên theo chương trình đào tạo, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên cũng như tổ chức các chương trình tham quan thực tiễn, giao lưu chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên EPU tại Công ty.

Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và MBT ngày càng phát triển, và phối hợp tuyển dụng đối với sinh viên EPU sau khi tốt nghiệp cũng như sinh viên đi thực tập.

Bạn cần hỗ trợ?