LỄ KÍ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC VÀ KHÁCH SẠN HYATT REGENCY WEST HANOI

LỄ KÍ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC VÀ KHÁCH SẠN HYATT REGENCY WEST HANOI

Ngày 15/10/2021, tại Trường Đại học Điện lực, đã diễn ra Lễ ký kết biên ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Khách sạn HYATT Regency West Hanoi.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường – Phó  Hiệu trưởng, Th.S Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, TS. Nguyễn Tố Tâm – Phụ trách khoa Kinh tế và Quản lý, T.S Nguyễn Thị Kim Thanh – Phụ trách bộ môn Quản trị Du lịch và Du lịch lữ hành, cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm HTVL&KN và Khoa Kinh tế và Quản lý.

Về phía Khách sạn HYATT Regency West Hanoi, có sự tham dự của Bà Đậu Thanh Hòa  – Giám đốc nhân sự của Khách sạn HYATT.

Khách sạn HYATT Regency West Hanoi là một trong những khách sạn năm sao cao cấp trong nội thành Hà Nội. Được chuyển đổi từ khách sạn Crowne Plaza West Hanoi trước đây, khách sạn HYATT Regency West Hanoi đã được tập đoàn HYATT nâng cấp toàn bộ hệ thống và khai trương vào ngày 12/10/2020.

Theo biên bản kí kết hai bên cùng phối hợp, hỗ trợ nhau trong công tác cụ thể như sau: EPU sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ cơ sở vật chất cho HAYTT tham gia tuyển dụng tại EPU, tiến cử sinh viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. HAYTT sẽ hỗ trợ sinh viên được thực tập, trải nghiệm công việc và học hỏi tại cơ sở của HAYTT theo các lĩnh vực hoạt động, ưu tiên tuyển dụng nhân viên từ sinh viên EPU, hỗ trợ công tác truyền thông về nhà trường.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Khách sạn HYATT Regency West Hanoi sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát triển hơn nữa trong tương lai./.

Bạn cần hỗ trợ?