LỄ KHAI GIẢNG KHOÁ I CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG AFTERFIT NHẬT BẢN

LỄ KHAI GIẢNG KHOÁ I CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG AFTERFIT NHẬT BẢN
Ngày 15/9 Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp với Công ty TNHH afterFIT Việt Nam tổ chức Lễ Khai giảng khóa I chương trình đào tạo, tuyển dụng của afterFIT năm học 2020 – 2021.
Lễ Khai giảng có sự tham dự của TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng, Thầy Chu Văn Tuấn - PGĐ. Trung tâm HTVL&KN, TS. Trần Thanh Sơn – Trưởng khoa Kỹ thuật điện, Thầy Đỗ Hữu Chế - Phụ trách phòng HCQT cùng các thầy cô giảng viên đại diện các đơn vị, trung tâm thuộc nhà trường và 31 em sinh viên trúng tuyển vào chương trình cùng hơn 100 bạn sinh viên D13,D14 có nhu cầu tìm hiểu về chương trình của afterFIT.
Về phía công ty afterFIT có sự tham dự của ông MakiGuchi Morio – Tổng Giám đốc cùng các anh chị nhân sự của công ty.
Tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Lê Cường chúc mừng kết quả đạt được của sinh viên, và sự nỗ lực hỗ trợ của Trung tâm HTVL&KN.
Ông MakiGuchi Morio cho biết: “Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của các em sinh viên và bên phía Trung tâm HTVL&KN của nhà trường. Chỉ trong vòng 6 tháng mà các em đã đạt được kết quả như hôm nay”
Tại buổi Lễ, thầy Chu Văn Tuấn – PGĐ Trung tâm chia sẻ: đây là một cơ hội rất tốt đối với sinh viên của trường Đại học Điện lực. Sự hợp tác thành công bước đầu này minh chứng cho sự hiệu quả trong hợp tác giữa nhà trường và Doanh nghiệp.
Trong Lễ khai giảng, ông MakiGuchi Morio cũng trao học bổng cho sinh viên Khóa I với trị giá là 930 triệu đồng. Khóa học sẽ diễn ra trong 2 năm, trong năm đầu tiên 2020 – 2021, các em sinh viên sẽ được đào tạo chuyên môn và tiếng Nhật, và hàng tháng được cấp học bổng 3 triệu/ 1 tháng. Sang năm thứ 2 sẽ được cấp học bổng 5 triệu/ 1 tháng.
Sắp tới Trung tâm HTVL&KN sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công ty afterFIT tuyển dụng sinh viên cho Khóa II của Chương trình đào tạo, tuyển dụng afterFIT.
Công ty aterFIT là công ty điện mặt trời hàng đầu Nhật Bản, với trụ sở chính đặt tại Tokyo và 25 chi nhánh trên toàn nước Nhật. Các em sinh viên EPU quan tâm tới chương trình đào tạo, tuyển dụng của công ty afterFIT có thể đăng kí thông tin theo link dưới
Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo:
Ms. Hương Trang - 0974.274.168

Bạn cần hỗ trợ?