KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN VÀ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ CHO SINH VIÊN THAM GIA DỰ ÁN “ VỪA HỌC VỪA TẬP LÀM” NĂM 2022

KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN VÀ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
CHO SINH VIÊN THAM GIA DỰ ÁN “ VỪA HỌC VỪA TẬP LÀM” NĂM 2022
Tối ngày 18/5/2022, tiếp nối khoá đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tin học văn phòng, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp tổ chức khoá đào tạo Kỹ năng Quản lý thời gian và làm việc hiệu quả cho sinh viên tham gia dự án “ Vừa học vừa tập làm “ năm 2022 với mục đích giúp các bạn sinh viên lên kế hoạch và xác định thời gian và hoàn thành kế hoạch đó một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
Khoá đào tạo có sự tham gia của Ông Vũ Thế Văn - Tổng GĐ. Viện đào tạo và cung ứng nhân lực VMC Works, cùng sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên đăng kí tham gia dự án “ Vừa học vừa tập làm” năm 2022.
Kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên hiện nay cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả giúp bạn loại bỏ những thói quen không tốt, đồng thời tạo động lực để bắt tay thực hiện những dự án lớn nhờ kế hoạch đã được vạch ra với mục tiêu rõ ràng và thời gian biểu chính xác.
Ông Vũ Thế Văn đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để giúp các bạn sinh viên có cách nhìn trực quan và hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý thời gian hiệu quả.
Mong rằng, sau khi kết thúc khoá đào tạo, các bạn sinh viên sẽ được trau dồi thêm kinh nghiệm và tự tin khi tham gia tập làm tại các Doanh nghiệp.
Một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

Bạn cần hỗ trợ?