HỘI THẢO TUYỂN DỤNG CÔNG TY WISTRON INFOCOMM VIỆT NAM

Nằm trong chương trình hợp tác đào tạo giữa nhà trường với các Tập đoàn nước ngoài lớn tại Việt Nam, ngày hôm nay (19/4), Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp phối hợp cùng công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) tổ chức Hội thảo tuyển dụng trực tiếp tại trường Đại học Điện lực dành cho tất cả các sinh viên ngành ĐTVT, CNTT, Cơ điện tử và Tự động hoá.
Tham dự Hội thảo tuyển dụng, về phía EPU , có sự hiện diện của ThS. Chu Văn Tuấn- PGĐ. Trung tâm HTVL&KN - Bí thư ĐTN cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm HTVL&KN và hơn 60 sinh viên ứng tuyển vào Wistron Infocomm.
Về phía Công ty TNHH Wistron Infocomm Việt Nam, có sự tham gia của ông Tiger - Giám đốc, cùng sự có mặt của các trưởng bộ phận và thành viên của công ty.
ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc TT Hỗ trợ VIệc làm & Khởi nghiệp EPU phát biểu tại hội thảo tuyển dụng
Phát biểu tại Hội thảo, Th.S Chu Văn Tuấn chia sẻ: “Chương trình hợp tác giữa Trung tâm HTVL&KN với công ty Wistron Infocomm dành cho sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên đi thực tập, từ đó giúp sinh viên bổ sung các kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên ngành tại môi trường doanh nghiệp đối với lĩnh vực công nghệ sản xuất máy tính, linh kiện máy tính. Từ đó, giúp các sinh viên năm cuối định hướng nghề nghiệp tương lai, tăng thêm cơ hội việc”
Đại diện công ty Wistron Infocomm giới thiệu các vị trí tuyển dụng, thắc mắc của sinh viên
Tại Hội thảo, phía bên Wistron Infocomm giới thiệu cho sinh viên thông tin cụ thể về các vị trí tuyển dụng và chế độ phúc lợi, giải đáp những thắc mắc của sinh viên.
Sau Hội thảo là buổi phỏng vấn trực tiếp dành cho sinh viên D11 đã tốt nghiệp và sinh viên D12 chuẩn bị đi thực tập.
Đây sẽ là chương trình hợp tác hàng năm giữa Trung tâm HTVL&KN, công ty CP Quốc tế TopG Việt Nam và công ty TNHH Wistron Infocomm Việt Nam.
Một số hình ảnh của buổi hội thảo tuyển dụng công ty Wistron Infocomm:

Bạn cần hỗ trợ?