Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trường Thủy tuyển dụng nhân viên
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trường Thủy là công ty chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm thiết bị y tế tiên tiến của nhiều nước trên thế giới (Đức, Pháp, Mỹ), đặc biệt trong lĩnh vực Hồi sức Cấp cứu và Sản- Nhi.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang cần tuyển các vị trí như sau:
1. Nhân viên kinh doanh (Số lượng tuyển: 07 NV tại Hà Nội và 03 NV tại HCM):
Mô tả công việc đối với nhân viên kinh doanh:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng hiện có, tìm kiếm và tư vấn sản phẩm cho khách hàng mới và mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành các kế hoạch đặt ra.
- Lập kế hoạch, hỗ trợ hoặc trực tiếp tổ chức các buổi presentation, hội thảo, hội nghị và demo giới thiệu sản phẩm.
- Đàm phán, thương thảo với khách hàng để đi đến ký kết hợp đồng.
- Tham gia theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu đối với nhân viên kinh doanh:
- Tốt nghiệp các trường CĐ và ĐH (mọi chuyên ngành). Tốt nghiệp các trường liên quan đến điện, điện tử, y sinh, thiết bị y tế là một lợi thế.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có định hướng công việc rõ ràng, đam mê và kiên trì với lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo sự phân công của công ty.
Quyền lợi:
- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương cơ bản: từ 7-10 triệu (theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng theo doanh số bán hàng. Tổng thu nhập > 20tr/tháng.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và quy chế của Công ty.
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp bền vững và có cơ hội thăng tiến.
2. Nhân viên Marketing (Số lượng tuyển: 01 tại Hà Nội):
Mô tả công việc đối với Nhân viên Marketing:
- Hỗ trợ lập và thực hiện kế hoạch marketing cho Công ty.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động marketing như thuyết trình, hội nghị, hội thảo, triển lãm trưng bày, v.v.
- Viết và đăng bài trên website của Công ty.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng các tài liệu, thông tin liên quan đến sản phẩm bao gồm brochure, catalogue, tờ rơi...
- Hỗ trợ nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu đối với Nhân viên Marketing:
- Tốt nghiệp các trường ĐH, các chuyên ngành marketing, kinh doanh, thương mại, tiếng Anh hoặc điện tử y sinh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế.
- Với ứng viên chưa có kinh nghiệm, cần có đam mê, chăm chỉ, chịu khó để có thể học hỏi được.
- Có khả năng giao tiếp và viết tốt.
- Yêu cầu sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi:
- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương cơ bản: từ 7-12 triệu (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng theo hiệu quả công việc.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và quy chế của Công ty.
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp bền vững và có cơ hội thăng tiến.
3. Thông tin liên hệ:
Thầy Phạm Việt Bình, Trung tâm Hỗ trợ việc làm & Khởi nghiệp, tầng 4 nhà A trường Đại học Điện lực, 235 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Email: [email protected]
Sdt: 0906176176.