CHUỖI CÁC CUỘC THI VỀ KHỞI NGHIỆP, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ĐÁNG CHÚ Ý TRONG NĂM 2021

CHUỖI CÁC CUỘC THI VỀ KHỞI NGHIỆP, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ĐÁNG CHÚ Ý TRONG NĂM 2021
Ngày 20/6/2021, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội đã phát động Chuỗi Cuộc thi về Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo năm 2021 với mục tiêu thúc đẩy tinh thần Khởi nghiệp trong Thanh niên, Sinh viên và chuyển đổi số trong nền kinh tế Việt Nam để phục vụ công cuộc đào tạo nhân lực trình độ cao của Quốc gia.
Chuỗi Cuộc thi về Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo năm 2021 gồm: Cuộc thi sáng tạo tăng trưởng Sinh viên Hack4SVGrowth, Chương trình Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn Châu Âu – InnoCity và Thử thách khởi nghiệp Việt toàn cầu VietChallenge 2021 lần lượt phối hợp tổ chức với các đơn vị như Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan (VSNL) và Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ.
Tại Lễ phát động, Đ/c Trần Quang Hưng – Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đã chia sẻ và khẳng định: “Đại diện cho cộng đồng đổi mới sáng tạo trong nước, Thành đoàn và Hội Sinh viên TP. Hà Nội rất hân hạnh được đồng hành cùng các đơn vị trên toàn cầu tổ chức chuỗi sự kiện khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số năm 2021 dành cho người Việt Nam trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Thành đoàn và Hội Sinh viên TP. Hà Nội đang trong quá trình phối hợp với các Quỹ đầu tư, Vườn ươm tạo khởi nghiệp, Không gian đổi mới sáng tạo và Mạng lưới đổi mới sáng tạo trong nước để hỗ trợ người Việt Nam khởi nghiệp trên toàn cầu, với mong muốn hỗ trợ các ý tưởng, dự án chất lượng, có tính khả thi cao trong quá trình phát triển dự án kêu gọi nguồn vốn đầu tư từ 50-100,000 Đô la Mỹ/dự án (tương đương hơn 1 đến 2 tỷ VNĐ)”.
Với quy mô quốc tế cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và phương thức mới lạ, chuỗi cuộc thi về Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo năm 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra những sân chơi đầy sáng tạo, mang tầm cỡ khu vực và thế giới cho Thanh niên, Sinh viên Việt Nam thoả sức sáng tạo và tiếp cận với 154 Quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương trên nền tảng kết nối đầu tư đổi mới sáng tạo Trekkrs.
Với mục đích hướng tới xây dậy lực lượng 1 triệu công dân số và hệ sinh thái Khởi nghiệp ĐMST và chuyển đổi số cho Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung, đóng góp vào sự phát triển kinh tế số, xã hội số của đất nước.
Truy cập ngay nền tảng trực tuyến: https://4sv.vn để tìm hiểu chi tiết
ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN THỦ ĐÔ KHỞI NGHIỆP, LẬP NGHIỆP

Bạn cần hỗ trợ?