BUỔI GẶP MẶT SINH VIÊN THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH KỸ SƯ NHẬT BẢN

GẶP MẶT SINH VIÊN THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH KỸ SƯ NHẬT BẢN

Chiều ngày 10/1/2023, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tổ chức buổi gặp mặt sinh viên đăng ký khóa đào tạo tiếng nhật miễn phí tổ chức tại Trường Đại học Điện lực.

Khóa đào tạo nằm trong chương trình “Kỹ sư Nhật Bản” năm 2023; Đây là chương trình tuyển dụng, hợp tác, đào tạo giữa Trường Đại học Điện lực và các doanh nghiệp Nhật Bản, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp triển khai tổ chức.

Tham dự buổi gặp mặt có ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN, các thầy cô trong Trung tâm và hơn 150 em sinh viên đăng ký tham gia chương trình.

Tại buổi gặp mặt, ThS. Chu Văn Tuấn phổ biến định hướng, kế hoạch đào tạo của khóa học và giải đáp những thắc mắc về chương trình cho sinh viên. Buổi làm làm việc diễn ra trong không khí sôi nổi, Thầy có những lời chia sẻ, động viên các sinh viên tham gia chương trình.

Qua buổi gặp mặt, các em sinh viên đã hiểu rõ hơn về khóa đào tạo cũng như chương trình kỹ sư Nhật Bản. Theo kế hoạch, trong tháng 2 tổ chức khai giảng khóa đào tạo.

Đây là cơ hội đào tạo rất bổ ích dành cho sinh viên Đại học Điện lực. Chúc khóa đào tạo tiếng nhật miễn phí đầu tiên tại EPU đạt kết quả cao, góp phần phát triển chương trình trong những năm sau.

-------------------------------------------

GIA HẠN ĐĂNG KÝ BỔ SUNG ĐỢT 2:

- Hạn đăng ký: hết ngày 31/1/2023

- Dành cho tất cả sinh viên ĐH Điện lực có nhu cầu tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật miễn phí, Trung tâm HTVL&KN gia hạn thời gian đăng ký theo link sau:

http://https://forms.gle/D9DuMvmAHb2FAFNJ8

Thông tin chi tiết liên hệ:

Cô Thư - 0337.801.177

 


Bạn cần hỗ trợ?